Là thành viên của
FacebookZaloLinkedinYoutube
FacebookZaloLinkedinYoutube
CLINZEX DIỆN MẠO MỚIDIỆN MẠO MỚICHUỖI CUNG ỨNG VINHTHINH BIOSTADT HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNGENVOMIN - AQUAMIN - SUP PREMIX - ECO MINERALESOMAX - HOẠT CHẤT TINH DẦU KHÁNG SINH - GIẢI PHÁP KIỂM SOÁT BỆNH GAN TỤY VÀ PHÂN TRẮNGRa mắt sản phẩm mới Yucca VTB ZUCCA - QUILA YUCCA - TF ZUCCA - ECO ZUCCAKhoáng tạt cao cấpWOKOZIM TỐI ƯU HÓA MỌI GIẢI PHÁPTHUỐC TRỪ SÂU SINH HỌCuongveoVinhthinhbiostadt20 nam Environ-ACGiống tôm thẻ chân trắng VTBHSản phẩm Nông NghiệpWokozim đã được sử dụng trên 40 loại cây trồng và hơn 20 quốc gia trên thế giớiLiên doanh giữa Vinhthinh & tập đoàn Biostadt -Ấn ĐộVinhthinh Biostadt
Trang chủ Trang chủTin tứcHOẠT ĐỘNG CÔNG TYChương trình "Xuân gắn kết - Tết tri ân" khách hàng tại Đà Lạt

Chương trình "Xuân gắn kết - Tết tri ân" khách hàng tại Đà Lạt

Khi cái lạnh se se ùa về, mọi người mới nhận ra một năm nữa sắp kết thúc, một năm mà bà con nuôi tôm khá vất vả và khó khăn. Cũng là năm cho thấy được sự đồng hành và sẽ chia của công ty CPTS Bình Minh (thành viên của Vinhthinh Biostadt Group) đến quý khách hàng trước những bất lợi về dịch bệnh và giá cả. Công ty CPTS Bình Minh liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi kết hợp với đại lý Năm Phong nhằm giúp bà con giảm chi phí sản xuất. Chuyến du lịch Đà Lạt cuối năm 2019 như một lời tri ân sâu sắc đến sự ủng hộ của quý khách hàng đối với các sản phẩm của công ty Bình Minh trong thời gian vừa qua.

Xe đón đoàn tại Đại lý Năm Phong (Long An) bắt đầu chuyến đi du lịch khám phá thành phố Đà Lạt. Đúng với tên gọi thành phố ngàn hoa, Đà Lạt chào đón đoàn bằng muôn vàn loại hoa đua nhau khoe sắc. Dạo quanh các điểm tham quan, ai cũng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đến mê mẩn mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố này.

Buổi tiệc Gala diner “Xuân gắn kết – Tết tri ân” bắt đầu bằng nghi thức khui rượu sâm banh được thực hiện bởi ông Lê Trung Việt – giám đốc Công ty CPTS Bình Minh và ông Lê Hoàng Phong – chủ đại lý Năm Phong cùng màn bắn pháo hoa rực rỡ. Đại diện Công ty CPTS Bình Minh và Đại lý Năm Phong lần lượt cảm ơn sự ủng hộ và tin cậy của quý khách hàng, cũng như gửi lời chúc đến khách hàng và gia đình nhân dịp năm mới. Mọi người cùng nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác và thành công của chuyến đi. Không khí thêm phần sôi động và háo hức bởi màn rút thăm trúng thưởng. Các khách hàng phấn khích khi chờ đợi kết quả và vui vẻ khi mình được sướng tên nhận phần thưởng; cùng nhau đóng góp bữa tiệc văn nghệ nhiệt tình và hoành tráng.

Kết thúc chuyến đi, khách hàng trở về rất hài lòng và cùng nhau đặt mục tiêu sẽ cùng đại lý và công ty Bình Minh tham gia du lịch biển vào năm sau.
 
Một số hình ảnh trong Gala dinner và chuyến tham quan thành phố Đà Lạt

















Bài viết được thực hiện bởi: Kỹ sư Lê Ngọc Thùy - Công ty CPTS Bình Minh

 
Trở về
Thông tin khác

Tin tức & sự kiện

Sản phẩm tiêu biểu

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE0912.889.542

Các đối tác của chúng tôi